jump to navigation

Mahal Na Kita… Anong Pakialam Nila?!.. Enero 1, 2009

Posted by thelostme in kwEntOng tUkmoL, Lablayp na naman.., nag-aadik, ok, serious na..., pampalipas oras, teardrops.
trackback

Bagong taon, bagong buhay at bagong pag-ibig.

May bago na naman akong minamahal. May bago na naman akong kina-a-addict-an.  May bagong rason na naman ako para gumising nang nakangiti. May bago na namang aalalahanin at aalagaan. At baka may bagong dahilan na naman para umiyak ako tuwing gabi (huwag naman sana). Ikaw yon, ampupu ko.

Simula nang tawagan mo ko isang gabi, para ka nang libag na hindi mawala-wala sa sistema ko. Nain-love ata ako sa’yo dahil sa boses mo. At simula noon, hinintay ko na lagi ang mga tawag mo. Alam ko nakakahiya kasi ako ‘tong lalaki, ako pa ang tinatawagan pero anong magagawa ko? ganun talaga pag gwapo. lols. Minsan, tinatawagan  rin naman kita di ba? Nahihiya kasi ako sa’yo kaya minsan lang. Baka kasi busy ka. Pasensya ka na kung minsan, demanding ako ah? Gusto ko lang kasi na lagi kong alam na ok ka kaya gusto ko magtext ka.

Noong mga panahong tinawagan mo ko, crush na kita nun. Pero ang akala ko, hanggang crush lang ako. Pero nang nagtagal, unti-unti na pala kitang minamahal. At minsan nung nasabe mo sa akin na may gusto ka na rin  sa akin, hindi ko alam ang mararamdaman ko. Kinabahan ako na nag-alala na gustong tumalon sa tulay dahil sa sobrang tuwa. Buti na lang napigilan ko sarili ko. Ipapadama ko pa kasi sayo ang pagmamahal ko. Noong una, hindi kita maintindihan. May gusto ka sa akin pero ayaw mong maging tayo. Mali daw. Baka may boyfriend ka na. Haaaaay…

Hindi ko inaasahang mahuhulog pa ang loob ko maliban sa labidabs(gelpren) ko. Alam ko, mali ‘yon. Pero matuturuan ba natin ang puso? Matuturuan ba nating huwag na ‘tong tumibok? Matuturuan ba nating siya lang ang mahalin nito? Mahirap ang sitwasyong ganito. At alam ko, dapat kong ayusin ang problemang ‘to. Hindi pwedeng dalawa ang nasa buhay ko. Pero ‘wag kang mag-alala. Ikaw na ang pipiliin ko. Hindi na rin naman maganda ang takbo ng relasyon namin eh.

Haaaaay… mahal na kita talaga at gusto ko lagi kitang kasama.  Ang saaaaarrrrrrrraaapp maging in-love!!!! At ipagsisigawan ko pa sa buong mundo na MAHAL NA MAHAL KITA!!!!!!!!

Mga Puna»

1. Cindyrella - Enero 1, 2009

uyyyyy! inlove ka ah in fairness! nakakatuwa at nakakailig naman yan! gud luck sa inyong dalawa! ^_^

thelostme: thank u 😀

2. hisnameisdencios - Enero 1, 2009

sarap ng pakiramdam ano? kahit ako habang binabasa ko ang post mo na ito ay sa tingin ko parang kumikislap ang mata m0 nung sinusulat mo ito =)

thelostme: haaaayy… masarap talaga.. daig ko pa may dyamante sa mata! lols…

3. mangbadoy - Enero 2, 2009

happy new year!

thelostme: happy new year din! 😀

4. mousmous - Enero 2, 2009

nakakabangag ang ma-inlove haha! Happy New Year!

thelostme: nakakabaliw pa! hahaha… Happy new year din..

5. Geisha - Enero 2, 2009

naintriga naman ako….
masarap pala ang ma-in-love? haayyy…..

sarap magbasa ng ganitong entry… na carried away ako! heheheehhehe 😀

ingat raienn… update mo ko pag naging kayo na ha suportahan kita! 🙂

thelostme: main-love ka na kasi… lols. kelangan ko nga ng suporta.. financially.. hahaha…

6. thelostme - Enero 2, 2009

@sa lahat,

salamat sa mga comment niyo.

pero parang maaga akong mabbroken hearted..

haaaay… wag naman sana..

pagdasal niyo na lang ako..

or, tigilan ko na lang agad…

haaaay.. eewwwaaaan!!! (emo)

7. Rowjie - Enero 2, 2009

think positive! 🙂

thelostme: tama ka jan.. i should think positive.. thank u sa pagdaan! 😀

8. louie - Enero 2, 2009

how great men feels when they are in love,,,,,,its just like sunrise that brings hope to every life of men…just like flowers that blooms that signifies care and happiness….but then as life is not forever,,as so is love…dont let love take ur life….for life is a gift….dont let love kill you,,,drown you……for life is precious than love…..i hate love….it kills me…..hahahahaha

thelostme: haaaay… tama ka..

9. Jorge - Enero 2, 2009

Hello kapatid! Happy New year!!

Bata ka pa, wag munang magpadaan sa nararamdaman, marami ka pang kakaining bigas para maunawaan ang tunay na pag-ibig, naks!! Parang totoo ah!

Goodluck sa bago mong minamahal! Astig ka pala bata ka! toinks!

thelostme: Happy new year din! Marami pa nga siguro.. lol.. salamat, pare! 😀

10. mousmous - Enero 2, 2009

think positive nga! haha parang ako, kahit walang pag-asa positive pa din, friends kasi kami, at least we’re friends! haha! nababaliw ako kakaisip sa kanya dati, kahit di niya ako iniisip.

ang hirap ma-inlove…pag nakakita ka ng something new…i mean bagong pag-ibig…mas malalaman mong mas masarap pag ikaw ang minamahal…haha 😀

thelostme: naramdaman ko na rin yan.. ung perslab ko, kaibigan ko rin eh.. i hear you, mousmous.. close? lol..

11. anakngpating - Enero 2, 2009

wapak inlove jeje …

happy new year …

hek3..

gud luck sa new love lyf …

XD

thelostme: happy new year din! at thank u 😀

12. eloiski - Enero 2, 2009

woohoo!
naman!
kapag inlove oh!
iba talaga ang feeling!

bagong taon, bagong love life!

goodluck sa inyong dalawa!

happy new year!

thelostme: oo nga, iba ang feeling… salamat! 😀

13. aga - Enero 3, 2009

cge tama yan. enjoy to the fullest!! and gudluck!
hapi nu yir kapatid!!
asust 🙂

thelostme: hehehe… enjoy talaga?.. Happy new year din..

14. aLps - Enero 3, 2009

New year, new love life. Tsk. Kainggit! 😀

thelostme: hahahaha!! wag ka mainggit.. magkakaroon ka rin ng love life.. sabe nga ni dencios, every girl’s dream ka eh… hehehe..

15. revsiopao - Enero 3, 2009

haay… si mr.kupido talaga oo…

bata batuta, hanep ang new year ha!

thelostme: hehehe… inde naman po..

16. peyupinklife - Enero 3, 2009

hwaw. hehe. Gudlack. 😀

thelostme: hehehe… thank u.. salamat sa pagdaan! 😀

17. walongbote - Enero 3, 2009

naks! inlove.. hihi.. ganda ng pasok ng taon sayo ah.. sana naman yang nararamdaman mo ay di lang isang infatuation.. para walang masasaktan.. hehehe.. HAPPY NEW YEAR!!

thelostme: sana nga maganda.. haaaay.. happy new year din! 😀

18. theunleashedphoenix - Enero 3, 2009

astig, halos parehas tayo. kung gusto mo ilalagay kita sa blogroll ko,pero lagay mo rin yung akin.haha. ang dami ko nang tula na ginawa at pinost sa blog ko.hirap talaga sa tulad nating mga romantiko, hehe. long-live dude. eto url ko: jcdramirez.wordpress.com

thelostme: hahaha… syempre lalagay kita sa blogroll ko.. oo nga eh… romantiko na, gwapo pa… lols.. long-live din pare..

19. theunleashedphoenix - Enero 3, 2009

may y!m ka ba dude? add mo ko jess_christian11@yahoo.com

20. Lei - Enero 4, 2009

happy new year!! nako mahirap yan.. new year na new year nang two-two time ka. lol.

thelostme: oi, inde ah 😀

21. peyupinklife - Enero 4, 2009

salamat. hehe. apiyuyear din 😀

hehe. pinkfanatic aq e. 😀 ewan ko ba kung bakit. maganda lang talaga ang color pink. napaka fancy. 😀

pero laging nasa isip ko na, “Hindi lahat ng pink ay masarap.” hahaha 😀

thelostme: hmmmm.. ano kaya ung pink na un? lols..

22. Dansoy - Enero 5, 2009

Nakakagulat ka namang ma-inlove. Balita ko pag ganyan ka lakas tama if may times na mag-LQ kau tyak,,,,,…wala lang. Pero its nice when your inlove kasi feeling mo may nagmamahal sau at nafifil mo na may taong binbigyan ka ng importanxa. Naks. XD

thelostme: kaya nga kinocontrol ko ung nararamdaman ko eh.. kasi baka mangyari nga un.. hehehe.. salamat sa pagdaan 😀

23. yhen - Enero 6, 2009

hehehe january palang ha pero pang araw na nang mga puso ang paksa mo… ehhe!

di ka naman in love niyan ano? hehe! 😉

24. Jof - Enero 6, 2009

daan lang.. hehe

thelostme: sige, daan lang nang daan.. merienda gusto mo? 😀

25. stormy - Enero 7, 2009

uy.. bagay sayo ang pangalan mo..

lost na lost ka sa pagiging in-love^^

– ingat ng onti sa lab.. baka maging basya and popoy ang love story mo:)

hehehe.. pakelamera ko, bitter ko talaga!

thelostme: hahaha.. oo nga eh.. lost ako.. hahaha.. wag maging bitter… papait ka niyan… wahaha.. corny.. heniwey, salamat as pagdaan! 😀

26. revsiopao - Enero 7, 2009

dumaan lang para mag-check kung may bagong kuwento ang bata…

wala pa pala… he he!

27. tagsu - Enero 8, 2009

sarap magmahal ano? pinaka masarap na ata ang pagmamahal sa lahat ng ibinigay ng diyos sa atin..

28. steve nash - Enero 10, 2009

marai namang ngma2hal syo..
like family and friebds mo..
kya be positive..
ingat..

29. brotherutoy - Enero 13, 2009

kapag in love nga naman…ü
ang ganda ng pasok ng taon mo, kapatid! Syota post agad ang pambungad. hehe…
God bless and happy new year!

30. anna banana - Enero 16, 2009

“at ipagsisigawan q pah sa buong mundo nah mahal nah mahal kta!”

woot! an tamis! ahahha
ngagawa nga nman ng pagibig oh. hahaha

31. revsiopao - Enero 19, 2009

woi batang nawawala… galaw galaw!
yoo hoo! where are you?

32. dhyoy - Enero 20, 2009

patay tau jan… inlab ka nga…

33. d@rk_blu3 - Enero 22, 2009

sarap ma-inlove…. hehehehe

34. revsiopao - Enero 23, 2009

bata bata… super tagal mo nang nawawala…

35. eliment - Enero 26, 2009

hanep… inlove nga!

36. upstaging - Enero 31, 2009

nice naman rannie! gud luck.

37. payatot - Pebrero 12, 2009

buhay pa kaya ang nawawlang bata

38. .poOt! - Pebrero 13, 2009

pare, congrats. tamang-tamang valentines. hahaha.

39. revsiopao - Pebrero 14, 2009

oh no…. mukhang nawala na ang bata for life!
yooo hoooo!!! anybody home?

40. Paurong.com - Pebrero 18, 2009

Kinalimutan mo na ko.

41. otep - Pebrero 24, 2009

parekoy.. mag post ka naman please..
dami na nag aabang sayo.. magdadalawang buwan na. hoy..

42. alyza - Marso 2, 2009

woo0ww… cn’t believe my gnyan p plang mga guys…wish co lng mkila2 kita..heheh….(artee)

43. seniOriTha - Marso 9, 2009

+.. niCe anG ganda nman
naH in lob acoH dUn sa mgaH
cnuLaT moH..

khEt paH panO plaH my gUy panG
ganyan 2lad moH …

44. cindEe_o9 - Nobyembre 25, 2009

anhirap nean aa..
peO kaw na rin na6xbe na d pDen6 tUruan an6 puzo .
xadyAn6 tumitibOk Lahn tOh !

haha xD
me6anun ??

LOLz

45. cindEe_o9 - Nobyembre 25, 2009

anhirap nean aa..
peO kaw na rin na6xbe na d pDen6 tUruan an6 puzo .
xadyAn6 tumitibOk Lahn tOh !

haha xD
me6anun ??

LOLz!

46. We write to taste life twice, in the moment and in retrospect. « …ɐʍɐƃɐɯ ƃuoʞɐ ɐןɐʍ ɐs ɥǝ - Enero 15, 2010

[…] Mahal Na Kita… Anong Pakialam Nila?!.. – thelostme […]

47. Celine Bangsal - Pebrero 8, 2010

hay. haha.


Mag-iwan ng Tugon

